Gardenia Tuberose

50,0001,800,000

Tầng hương

Top Note Gardenia, Lemon Peel
Heart Note Tuberose, Green Floral, Jasmine
Base Note Powder

Hãy cùng nhau hoà mình vào một thế giới tươi mát, nơi mà hương thơm của những bông hoa trắng nhiệt đới đang nở rộ trong dầu thơm Gardenia Tuberose đang đợi bạn khám phá.

Hương đầu của Gardenia Tuberose mang đến cảm giác thanh khiết và sảng khoái, với sự kết hợp độc đáo giữa cây sơn chi và vỏ chanh. Mùi cây sơn chi mang đến sự tươi mát và độc đáo, như bạn đang dạo chơi trong một khu vườn đầy nhiệt đới. Vỏ chanh tạo thêm sự sáng sủa và phấn khích, như một buổi sáng tươi mới.

Tuy nhiên, điều đặc biệt nằm ở lớp hương giữa, với sự tươi mát của hoa huệ, hoa nhài và hoa xanh. Hương thơm của hoa huệ làm cho bạn cảm thấy mềm mại và dịu dàng, giống như bạn đang đắm chìm trong một bông hoa trắng tinh khôi. Hoa nhài mang đến sự quyến rũ và hoa xanh tạo ra sự tươi mới và phấn khích.

Lớp phấn phủ mềm mại ở hương cuối mang lại chiều sâu cho loài hoa màu đất này. Nó làm cho Gardenia Tuberose trở nên đầy lôi cuốn và tinh tế hơn, tạo nên một trải nghiệm thơm ngon và thú vị.

Gardenia Tuberose không chỉ là một mùi hương, mà còn là một cuộc hành trình vào vùng đất của những loài hoa nhiệt đới và tươi mát. Hãy để nó tạo ra không gian tươi mới và đầy phấn khích cho bạn và mọi người xung quanh.

Dung tích

Chai 20ml, Chai 50ml, Chai 100ml, Chai 500ml, Bình 1L

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Gardenia Tuberose”

Thông tin sản phẩm

Không chất gây kích ứng Yes
Không thử nghiệm lên động vật Yes
Không chất gây ung thư Yes
Phthalate No
Flashpoint 100oC
Sử dụng cho nến 3-10%
Sử dụng cho khuếch tán 25%
Sử dụng cho xà phòng 2-6%
Chăm sóc cơ thể 1-2%