Fresh Cut Grass

60,0002,000,000

Tầng hương

Top Note Citrus, Lemongrass
Heart Note Grass, Green Leaves
Base Note Sage, Moss

Hương thơm của Fresh Cut Grass thật sự như một sự kỳ diệu của thiên nhiên, khi bạn đắm chìm vào một thế giới thơ mộng của cỏ xanh và lá xanh tươi mát. Hương đầu mở ra như một cánh cửa của vườn hoa hoang dại, với mùi hương đỉnh điểm của cỏ cây và lá xanh đang tỏa ra, mang đến một sự thanh khiết và độ tinh tế. Mùi cỏ là như hơi thở của mùa xuân, khi tất cả vẻ đẹp của thiên nhiên bắt đầu nở rộ, làm cho bạn cảm thấy như đang đi dạo trong một khu vườn bí ẩn, đầy hương sắc và màu sắc.

Những nốt hương cam quýt đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu thú vị hơn. Hương cam quýt tươi mát và tinh tế, giống như một giọt nắng mặt trời chiếu sáng qua những tán lá xanh. Chúng tạo ra một sự tương tác tuyệt vời với hương cỏ và lá, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa đặc tính xanh tươi và tươi mát. Fresh Cut Grass là mùi hương của sự tươi mới và sự độc đáo, khi tất cả những điều tốt đẹp của tự nhiên được tạo ra và thể hiện.

Không ngừng ở đó, Fresh Cut Grass tiếp tục đưa bạn vào một cuộc hành trình vào rừng sâu với lớp hương rêu, như là một lớp thêm cho hình ảnh của một cánh rừng xanh biếc. Mùi rêu đem lại sự thêm chiều sâu và phức tạp, giống như bạn đang ngồi dưới tán cây rậm rạp và cảm nhận hương của đất sẻo ngọt và mùi đất ẩm ướt. Nó làm cho mùi hương trở nên cảm xúc hơn và đầy kỳ vọng, tạo ra một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho tất cả các giác quan.

Dung tích

Chai 20ml, Chai 50ml, Chai 100ml, Chai 500ml, Bình 1L

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Fresh Cut Grass”

Thông tin sản phẩm

Không chất gây kích ứng Yes
Không thử nghiệm lên động vật Yes
Không chất gây ung thư Yes
Phthalate No
Flashpoint 93oC
Sử dụng cho nến 3-10%
Sử dụng cho khuếch tán 25%
Sử dụng cho xà phòng 2-6%
Chăm sóc cơ thể 1-2%