Egyptian Amber

60,0002,000,000

Tầng hương

Top Note Jasmine, Ozone
Heart Note Tonka Bean, Leather, Sandalwood, Patchouli
Base Note Light Musk, Amber, Dark Musk, Powder

Egyptian Amber, một hương thơm gỗ quyến rũ, mở ra một thế giới của sự bí ẩn và phức tạp với mỗi giọt hương thơm. Hãy đắm chìm trong vùng đất xa xôi của Ai Cập, nơi mà hổ phách được trích xuất từ cây cỏ và biến thành một hương thơm độc đáo.

Mùi hương đầu của Egyptian Amber đưa bạn vào một hành trình vượt thời gian, nơi hương xạ hương đậm đà kết hợp với hương hoa nhài và ozon. Hương xạ hương tạo ra một lớp hương nền mạnh mẽ, khiến bạn cảm nhận sự lôi cuốn và sâu lắng. Hương hoa nhài đem đến sự thơ mộng và tinh tế, trong khi hương ozon mang đến sự tươi mát và hòa quyện.

Lớp hương giữa là một cuộc phiêu lưu hương thơm trong rừng cây đàn hương, cảm giác như bạn đang dạo chơi trong khu rừng thần tiên. Hương của gỗ đàn hương là mạnh mẽ và quyến rũ, như một lời mời đến vùng đất của những cây cỏ thơm ngát. Da thuộc tạo ra sự ấm áp và gần gũi, khiến bạn cảm thấy thoải mái và an lành. Hoắc hương đất đem lại một lớp hương đất độc đáo, gợi nhớ vẻ hùng vĩ của các vùng đất cát trắng.

Lớp hương cuối của hổ phách và xạ hương bao bọc mùi thơm này trong một tấm vỏ bí ẩn và phức tạp. Hổ phách đem lại sự sang trọng và tinh tế, trong khi xạ hương làm nổi bật và củng cố cho Egyptian Amber, để tạo ra một không gian độc đáo và quý phái.

Nến và sáp tan chảy được làm bằng Egyptian Amber sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào, biến nó thành một nơi độc đáo và quyến rũ, nơi mà bạn có thể tận hưởng hương thơm và thư giãn.

Dung tích

Chai 20ml, Chai 50ml, Chai 100ml, Chai 500ml, Bình 1L

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Egyptian Amber”

Thông tin sản phẩm

Không chất gây kích ứng Yes
Không thử nghiệm lên động vật Yes
Không chất gây ung thư Yes
Phthalate No
Flashpoint 100oC
Sử dụng cho nến 3-10%
Sử dụng cho khuếch tán 25%
Sử dụng cho xà phòng 2-6%
Chăm sóc cơ thể 1-2%