Black Coral and Moss

60,0002,000,000

Tầng hương

Top Note Marine, Camphor, Pineapple
Heart Note Lavender, Bamboo
Base Note Dark Musk, Vetiver, Amber, Cedar

Hãy tưởng tượng mình đang đứng trước một bãi biển hoang sơ, nơi sóng biển đánh bật lên bờ với sự mạnh mẽ của tự nhiên. Black Coral and Moss là cuộc hành trình đầy thú vị đến thế giới dưới biển xanh sâu, nơi bạn có thể đắm chìm trong trải nghiệm nước trong xanh, thơm ngát của San hô đen và Rêu.

Hương đầu của Black Coral and Moss sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu thú vị với hương hoa oải hương tươi mát. Mùi hương này gợi lên cảm giác như bạn đang tham gia vào một cuộc du hành đầy mạo hiểm, nơi mùi hoa oải hương tỏa khắp nơi.

Tầng hương giữa của Black Coral and Moss là bí ẩn và gợi cảm, tạo nên một bầu không khí của sự kỳ diệu và khám phá. Hương thơm này có sức mê hoặc, hút hồn, và thúc đẩy trí tưởng tượng của bạn đến những vùng biển sâu huyền bí.

Cuối cùng, tầng hương cuối của hổ phách, xạ hương đen và cỏ vetiver đem lại sự ấm áp và độc đáo cho mùi hương. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương tự nhiên và tinh tế, khiến bạn có cảm giác như đang trải qua một cuộc hành trình không giới hạn qua thế giới dưới biển.

Black Coral and Moss không chỉ đơn giản là một loại dầu thơm mà là một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu và tò mò dưới đáy biển. Nó không chỉ hút hồn mà còn mang lại bầu không khí của sự kỳ diệu và sự khám phá đến cho dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và nước hoa trong không gian của bạn, đặc biệt là phù hợp cho nam giới.

Dung tích

Chai 20ml, Chai 50ml, Chai 100ml, Chai 500ml, Bình 1L

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Black Coral and Moss”

Thông tin sản phẩm

Không chất gây kích ứng Yes
Không thử nghiệm lên động vật Yes
Không chất gây ung thư Yes
Phthalate No
Flashpoint 110oC
Sử dụng cho nến 3-10%
Sử dụng cho khuếch tán 25%
Sử dụng cho xà phòng 2-6%
Chăm sóc cơ thể 1-2%