Camphor Essential Oil

720,0003,880,000

Tinh dầu Long Não (Camphor Essential Oil) là một loại tinh dầu được chiết xuất từ cây bạc hà (cinnamomum camphora). Tinh dầu này có một mùi hương mạnh mẽ, sảng khoái và thường có tính chất tạo lạnh

Nhóm hương: Woody

Ứng dụng và lợi ích của tinh dầu long não

Giảm đau và sưng: Có tính chất chống viêm, giúp giảm đau và sưng ở các vùng bị tổn thương. Nó thường được sử dụng trong các loại dầu xoa và kem bôi.

Hỗ trợ hô hấp: Giúp làm thông phổi, giúp giảm triệu chứng đau họng và cảm lạnh. Nó thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho đường hô hấp.

Tạo cảm giác sảng khoái: Mùi hương mạnh mẽ tạo cảm giác sảng khoái và tỉnh táo. Nó thường được sử dụng trong các sản phẩm spa và dầu xoa.

Trị côn trùng: Có khả năng đánh đuổi côn trùng và có thể sử dụng như một loại chất chống muỗi tự nhiên.

Giúp giảm căng thẳng: Có thể được sử dụng trong Aromatherapy để giúp giảm căng thẳng và cải thiện tinh thần.

Tuy tinh dầu camphor có nhiều ứng dụng và lợi ích, nhưng cần phải sử dụng cẩn thận và tuân thủ hướng dẫn của sản phẩm. Việc sử dụng tinh dầu camphor một cách quá mức có thể gây kích ứng da và mắt.

Mẹo bảo quản

Bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh, cách xa các sản phẩm thực phẩm hoặc ở nơi tối, mát mẻ.

Tinh dầu thiên nhiên không phải là thuốc dược phẩm mà là những biện pháp thay thế dựa trên lịch sử và kinh nghiệm lâu đời. Do sự đa dạng về sở thích cá nhân và tiền sử bệnh tật, độ nhạy cảm với mùi hương có thể khác nhau giữa mỗi người. Vì vậy, chuyên gia thường khuyên dùng tinh dầu một cách cẩn thận.

Tinh dầu có nồng độ cao khi chiết xuất và thường khó để đánh giá mùi hương chính xác của chúng. Vì vậy, chúng tôi đề xuất pha loãng tinh dầu khoảng 10% (hoặc 1%, tùy theo loại dầu) để kiểm tra mùi hương.

Dung tích

Chai 20ml, Chai 500ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Camphor Essential Oil”