Ylang Ylang Essential Oil

(1 đánh giá của khách hàng)

800,0002,800,000

Ylang Ylang Essential Oil – Tinh dầu Hoa ngọc lan tây, còn được gọi là Cananga Odorata, có nguồn gốc được chứng nhận từ Comoros, Madagascar và được chưng cất bằng hơi nước. Để tạo ra 1 lít tinh dầu, mất khoảng 30.000 bông hoa ngọc lan tây. Với hương thơm thanh lịch, tinh dầu ngọc lan tây là một loại hoa thơm, lạ thường được sử dụng trong ngành công nghiệp nước hoa

Loại tinh dầu cao cấp này có nhiệt độ cháy khá cao (~85oC), phù hợp để sử dụng trong nến, sáp tan chảy. Chúng tôi đánh giá cao đây là một mùi hương độc lập hoặc để sử dụng kết hợp với các mùi hương khác tạo nên bộ sản phẩm sang trọng của riêng bạn.

Nhóm hương: Floral

Ứng dụng: Được ứng dụng trong việc làm nước hoa, nến thơm, khuếch tán, xịt phòng hay các sản phẩm chăm sóc cơ thể

Mẹo bảo quản: Bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh, cách xa các sản phẩm thực phẩm hoặc ở nơi tối, mát mẻ.

Tinh dầu thiên nhiên không phải là thuốc dược phẩm mà là những biện pháp thay thế dựa trên lịch sử và kinh nghiệm lâu đời. Do sự đa dạng về sở thích cá nhân và tiền sử bệnh tật, độ nhạy cảm với mùi hương có thể khác nhau giữa mỗi người. Vì vậy, chuyên gia thường khuyên dùng tinh dầu một cách cẩn thận.

Tinh dầu có nồng độ cao khi chiết xuất và thường khó để đánh giá mùi hương chính xác của chúng. Vì vậy, chúng tôi đề xuất pha loãng tinh dầu khoảng 10% (hoặc 1%, tùy theo loại dầu) để kiểm tra mùi hương.

Dung tích

Chai 20ml, Chai 100ml

1 đánh giá cho Ylang Ylang Essential Oil

  1. Hương

    Mùi hoa nhẹ nhàng, thư giãn

Thêm đánh giá