Eucalyptus Blue Gum Essential Oil

320,0002,800,000

Tinh dầu bạch đàn hay còn được gọi là tinh dầu khuynh diệp (Eucalyptus Blue Gum Essential Oil). Đây là một loại tinh dầu được chiết xuất từ phần lá của cây khuynh diệp (tên quốc tế là Eucalyptus Globulus), thường được tìm thấy ở vùng nước Úc.

Nhóm hương: Minty

Ứng dụng và lợi ích của tinh dầu bạch đàn

Hỗ trợ đường hô hấp: Tinh dầu bạch đàn có công dụng giúp làm thông thoáng đường hô hấp. Ngoài ra, nó hỗ trợ giảm đau họng và giúp làm thông thoáng đường thoái hóa.

Giảm đau: Nhờ vào tính làm mát và dịu nhẹ, nó có khả năng giảm đau và làm dịu vùng da bị kích ứng.

Kháng khuẩn: Nó cũng có tính chất kháng khuẩn và được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân để làm sạch và bảo vệ da.

Cải thiện tinh thần: Mùi hương của tinh dầu khuynh diệp rất đặc trưng nên thường được sử dụng trong liệu pháp Aromatherapy giúp tăng cường tinh thần, tạo cảm giác sảng khoái và tỉnh táo.

Mẹo bảo quản

Bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh hoặc ở những khu vực mát mẻ, ánh sáng thấp, cách xa thực phẩm, nguồn nhiệt.

Tinh dầu có nồng độ cao khi chiết xuất và thường khó để đánh giá mùi hương chính xác của chúng. Vì vậy, Candel Fusion đề xuất pha loãng tinh dầu khoảng 10% (hoặc 1%, tùy theo loại dầu) để tiến hành kiểm tra mùi hương.

Tinh dầu thiên nhiên không phải dược phẩm mà được xem như những liệu pháp bổ trợ dựa trên lịch sử và kinh nghiệm lâu đời. Do sự đa dạng về sở thích cá nhân và tiền sử bệnh tật, độ nhạy cảm với mùi hương có thể khác nhau ở mỗi người. Vì vậy, chuyên gia thường khuyên dùng tinh dầu một cách cẩn trọng và phù hợp.

Dung tích

Chai 50ml, Chai 500ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Eucalyptus Blue Gum Essential Oil”