Cinnamon Leaf Essential Oil

280,0002,200,000

Tinh dầu lá quế (Cinnamon Leaf Essential Oil) là một loại tinh dầu chiết xuất từ lá của cây quế (tên quốc tế là Cinnamomum verum hoặc Cinnamomum zeylanicum). Nó là một trong những loại tinh dầu có mùi hương vô cùng ấm áp, ngọt ngào và đặc biệt có tính chất cay nồng.

Nhóm hương: Spicy và Woody

Ứng dụng và lợi ích của tinh dầu lá quế

Tác dụng sát khuẩn: Tinh dầu quế chứa các thành phần hóa học như Cinnamaldehyde, Cinnamyl Acetate, Eugenol và Eugenol acetate, hoạt động như chất chống nấm, sát khuẩn mạnh mẽ. Sử dụng chúng để xông tinh dầu, bôi trên da có tác dụng kiềm chế nhiễm trùng một cách an toàn và hiệu quả.

Giảm căng thẳng: Mùi hương của tinh dầu lá quế thường rất ấm áp và cay nồng nên có công dụng giảm căng thẳng, kích thích tinh thần, tăng cường sự sảng khoái và tỉnh táo.

Làm đẹp da: Nhờ cơ chế ngăn chặn sản xuất protein gây ra tình trạng viêm da, chúng rất hữu ích cho những làn da gặp phải tình trạng mụn trứng cá, da nhạy cảm hay bị dị ứng.

Tạo mùi hương ngọt ngào: Sử dụng chúng trong các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc nhà cửa, nến thơm, xà bông mang lại mùi hương ngọt ngào và ấm áp.

Mẹo bảo quản

Bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh hoặc ở những khu vực mát mẻ, ánh sáng thấp, cách xa thực phẩm, nguồn nhiệt.

Tinh dầu có nồng độ cao khi chiết xuất và thường khó để đánh giá mùi hương chính xác của chúng. Vì vậy, Candel Fusion đề xuất pha loãng tinh dầu khoảng 10% (hoặc 1%, tùy theo loại dầu) để tiến hành kiểm tra mùi hương.

Tinh dầu thiên nhiên không phải dược phẩm mà được xem như những liệu pháp bổ trợ dựa trên lịch sử và kinh nghiệm lâu đời. Do sự đa dạng về sở thích cá nhân và tiền sử bệnh tật, độ nhạy cảm với mùi hương có thể khác nhau ở mỗi người. Vì vậy, chuyên gia thường khuyên dùng tinh dầu một cách cẩn trọng và phù hợp.

Dung tích

Chai 50ml, Chai 500ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cinnamon Leaf Essential Oil”