Mua hương liệu làm nến ở đâu tại TPHCM chất lượng giá tốt?

mua hương liệu làm nến thơm ở đâu

Mua hương liệu làm nến ở đâu chất lượng giá tốt? Việc tìm kiếm nhà cung cấp vừa có sản phẩm chất lượng vừa có chính sách giá và chiết khấu hấp dẫn là rất cần thiết cho các bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh nến thơm. Cùng Candle Fusion tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp mua hương liệu làm nến tốt


Các bạn đang loay hoay tìm kiếm nhà cung cấp nhưng vẫn chưa lựa chọn được địa chỉ uy tín. Điều này khiến chúng ta nhức đầu và gây ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. 

Để quá trình này trở nên dễ dàng và suôn sẻ, bạn cần vạch ra những tiêu chí lựa chọn chung và điều chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp. Sau đây là 5 kinh nghiệm mà Candle Fusion muốn gợi ý cho bạn:

1. Nghiên cứu và so sánh nhiều địa chỉ

Bạn cần tìm kiếm khoảng 5-7 địa chỉ và nghiên cứu tất cả thông tin về họ. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, một lưu ý là bạn không nên tìm hiểu quá nhiều địa chỉ cùng lúc vì sẽ gây khó khăn trong quá trình lựa chọn.

2. Cân nhắc giữa chất lượng và giá cả

Chất lượng và giá cả là 2 yếu tố mà bạn cần cân nhắc để lựa chọn địa chỉ bán hương liệu nến thơm. Tuỳ thuộc vào khả năng tài chính và phân khúc mà doanh nghiệp bạn muốn hướng tới, bạn có thể lựa chọn mua hương liệu làm nến với chất lượng và giá cả phù hợp.

Đặc biệt, bạn không nên phụ thuộc 100% vào giá cả hay chất lượng mà cần cân nhắc giữa 2 yếu tố này. Nếu sản phẩm giá quá rẻ thì bạn đừng vội đánh giá cao mà cần xem xét lại chất lượng và nguồn gốc có đảm bảo không. Nếu sản phẩm chất lượng nhưng giá quá cao thì bạn cần nghiên cứu thị trường để tìm kiếm đơn vị cung cấp có mức giá tốt hơn.

3. Tìm hiểu chính sách liên quan

Dựa trên Fanpage, Website hay các kênh thông tin của nhà cung cấp, bạn có thể tìm hiểu những chính sách liên quan như chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, chính sách bảo hành,… Một nhà cung cấp uy tín luôn công khai chính sách rõ ràng và hấp dẫn cho khách hàng. 

4. Nghe tư vấn từ nhà cung cấp

Nếu như tự tìm hiểu vẫn chưa đáp ứng được lượng thông tin mà bạn cần thì hỏi trực tiếp nhà cung cấp sẽ đưa ra cho bạn thông tin đầy đủ hơn. Bạn có thể liên hệ để hỏi về sản phẩm, giá cả, nhận hướng dẫn cách mua hương liệu làm nến, chính sách xem có đáp ứng và thoả mãn nhu cầu không. Hoặc bạn có thể thương lượng về chính sách trước khi ra quyết định mua hàng.

5. Đến trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm

Hiện nay, các nhà cung cấp nguyên liệu làm nến thơm luôn hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm. Trong buổi gặp mặt này, bạn có thể ngửi mùi hương thơm, làm thí nghiệm, trò chuyện để có cái nhìn chân thực và khách quan nhất. Ngoài ra, khi gặp trực tiếp bạn có thể đánh giá được mức độ uy tín và quy mô của nhà cung cấp.

Candle Fusion – Nhà cung cấp nguyên liệu nến thơm an toàn


Nếu bạn vẫn đang băn khoăn “Mua hương liệu làm nến ở đâu TPHCM chất lượng giá tốt?” thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp hương liệu và nguyên liệu làm nến. Nó vừa là ưu điểm giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn nhưng hạn chế là bạn gặp khó khăn trong quá trình ra quyết định.

Hiểu được khó khăn đó, Candle Fusion luôn xây dựng giá trị và chất lượng để khách hàng yên tâm khi mua hàng của chúng tôi. Ngoài ra, yếu tố “an toàn” được Candle Fusion đặt lên hàng đầu nhằm mang đến lợi ích sức khoẻ và sự an tâm cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm nổi bật tại Candle Fusion như:

Trong đó, các mùi hương liệu được khách hàng ưa chuộng tại Candle Fusion:

English Garden fragrance oil 100ml
English Garden Fragrance Oil

Mô tả: Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hương hoa tuyệt đẹp cho bộ sưu tập của mình, thì English Garden chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây không chỉ là một loại nước hoa, mà còn là một cuốn sách về vẻ đẹp của thiên nhiên và sự tinh tế của hương thơm, mang đến một trải nghiệm thần kỳ và đầy sự cảm nhận cho tất cả các giác quan.

high tide fragrance oil 100ml
High Tide Fragrance Oil

Mô tả: Hãy tưởng tượng bạn vào một cuộc hành trình thần tiên, nơi bạn sẽ đắm mình trong hương thơm của sóng biển vỗ vào bờ đá, với cơn bão đang ập đến ở phía xa. High Tide mang đến một trải nghiệm đầy kích thích của biển cả đang nổi loạn. Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trên bãi biển rộng lớn, nghe sóng biển đánh vào bờ và cảm nhận sự khuấy động của nước, cát và muối hòa quyện với nhau.

Golden Santal Fragrance Oil 100ml
Golden Santal Fragrance Oil

Mô tả: Hãy cùng điểm qua cuộc hành trình của Golden Santal, một sự kỳ diệu và phức tạp, lấy cảm hứng từ nước hoa được yêu thích nhất của Le Labo, Santal 33. Golden Santal không chỉ đơn giản là một mùi hương, mà là một cuốn sách về những hồi ức và trải nghiệm.

Freesia and Lilac fragrance oil 100ml
Freesia and Lilac Fragrance Oil

Mô tả: Hãy cho phép chúng tôi dẫn bạn vào một hành trình thần tiên đến một khu vườn đầy sắc hoa rực rỡ, nơi bạn sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp tinh tế của Freesia and Lilac. Đây là một câu chuyện tình yêu dành cho mùa xuân và mùa hè, nơi mọi thứ nở rộ và thơm ngát.


Các sản phẩm của Candle Fusion đạt chứng nhận IFRA do Hiệp hội nước hoa Quốc tế cấp. Về chính sách bán hàng, Candle Fusion cung cấp một (1) mẫu thử miễn phí 20ml cho đơn hàng trên 800.000đ trước khi áp dụng phí vận chuyển. Khách hàng mua hương liệu nến thơm và các sản phẩm khác tại Candle Fusion hoàn toàn yên tâm về Chất lượng – Giá cả – Chính sách. 

Địa chỉ: 65 Cao Triều Phát, Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 032 728 9898
Email: info.candlefushion@gmail.com

Trên đây là chia sẻ của Candle Fusion nhằm giúp bạn tìm kiếm “Mua hương liệu làm nến ở đâu TPHCM chất lượng giá tốt?”. Hy vọng với những kinh nghiệm ở bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn để lựa chọn nhà cung cấp uy tín cho doanh nghiệp của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *